Mô tả công việc

- Thực hiện công việc liên quan đến bán hàng các thiết bị nhà Yến.
- Chăm sóc khách hàng cũ, gia tăng doanh số bán hàng.
- Tìm kiếm, khai thác, phát triển khách hàng mới.
- Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh: về sản phẩm, giá, dịch vụ, kênh phân phối, chính sách cho khách hàng, chương trình Marketing.
- Nhập hàng, sắp xếp hàng hóa tại cửa hàng
- Chịu trách nhiệm về tính xác thực hàng hóa
- Tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách về nhà nuôi chim yến
- Liên hệ khách hàng thanh toán chi phí đơn đặt hàng
- Trao đổi chi tiết khi phỏng vấn.

Yêu cầu công việc

- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Giới tính: Nam

Phúc lợi công việc

- Được tham gia các buổi đào tạo, huấn luyện kiến thức sản phẩm và kỹ năng.
- Được hưởng các chế độ theo quy định nhà nước cũng như quy định của công ty
- Du lịch hàng năm.
- Được đào tạo chuyên môn, cơ hội thăng tiến rõ ràng.
- Đóng bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.
- Thưởng theo quy định công ty.
- Chế độ nghỉ phép 12 ngày trong năm.
- Chế độ nghỉ lễ theo quy định của nhà nước.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 219 / 0
Logo Công ty Cổ phần Dũng Cát Yến Công ty Cổ phần Dũng Cát Yến
75, đường số 1, khu dân cư Khang An - Phường Phú Hữu - Quận 9 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/04/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Kinh doanh - Bán hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam
Tuyển dụng Nhân Viên Kinh Doanh
Công ty Cổ phần Dũng Cát Yến
Nộp đơn